1. “Job story”
Be Smart tìm kiếm ứng viên cho vị trí UI/UX với vai trò phát triển hệ thống của khách hàng. Khi tham gia cùng chúng tôi, bạn sẽ có nhiều cơ hội cho bản thân:
- Làm việc trong dự án lớn cùng những nhân sự cao cấp / chuyên gia.
- Sử dụng công nghệ mới, bắt trend xu hướng về CNTT.
- Training on job nếu bạn cần đào tạo thêm về dự án.
2. Nội dung công việc
- Đưa ra các chiến lược UI/UX dựa trên các mục tiêu được giao. Nghiên cứu đề xuất và cải thiện chiến lược UI/UX cho các sản phẩm công nghệ banking
- Xây dựng tiêu chuẩn về thiết kế UI/UX cho các sản phẩm thuộc dự án chuyển đổi của Ngân hàng
- Thực hiện việc giám sát và đảm bảo dự án tuân thủ tiêu chuẩn thiết kế UI/UX
- Hiểu những hạn chế của mô hình kinh doanh và công nghệ của ngân hàng, đưa ra những tư vấn kỹ thuật cần thiết
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen và các tương tác kỹ thuật số của người dùng
- Kết hợp với PM, Tech, Dev và các bộ phận liên quan triển khai công việc
- Thiết kế Prototype theo yêu cầu
- Phân tích UI/UX các ngân hàng trong và ngoài nước, xu hướng thiết kế để có thể áp dụng tạo MB bank
3. Để đáp ứng công việc bạn cần
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế UI/UX
- Kinh nghiệm thiết kế sản phẩm trên: Figma, Adobe XD, photoshop hoặc các ứng dụng tương tự
- Đã có sản phẩm được chứng minh thành công trong việc cải thiện UI/UX của doanh nghiệp, tổ chức tài chính, doanh nghiệp thương mại điện tử và sản phẩm công nghệ
- Ưu tiên có kinh nghiệm về maketing, đặc biệt là digital marketing
- Ưu tiên có kiến thức cơ bản về lập trình, kinh nghiệm làm việc team
- Ưu tiên chuyên ngành: Thiết kế, tốt nghiệp đại học trở lên
- Hiểu biết về các tiêu chuẩn thiết kế, áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
4. Sẽ là điểm cộng nếu bạn
- Có gu thẩm mỹ tốt
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và khả năng sáng tạo
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Có tính thần trách nhiệm
- TOEIC (hoặc chứng chỉ tiếng anh tương đương hoặc chuyên ngành Tiếng Anh/ đào tạo theo chương trình Quốc tế)
JOB ĐÃ TUYỂN ĐỦ NHÂN SỰ